[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์
โดย : Mr.VVIP789   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   





ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ "หงส์แดง"
เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 3 รายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์อยู่ในทีม

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ฟอร์มตกลงไปแบบน่าใจหายซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการประสบปัญหาแข้งตัวหลักบาดเจ็บไปหลายราย
ขณะที่แนวรุกหลายคนก็ฟอร์มดร็อปลงไปทำให้ยิงประตูคู่แข่งได้น้อยกว่ามาตรฐาน จนทำให้เวลานี้หล่นไปรั้งที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 10 แต้มเข้าไปแล้วทำให้โอกาสที่จะป้องกันแชมป์ดูเลือนลางไปทุกขณะ

แน่นอนจากปัญหาดังกล่าวนั้นทำให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมีการเสริมทัพสตาร์ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติมโดยเฉพาะแนวรุก และอาจจะต้องปล่อยแกนหลักบางรายออกไป

หนึ่งในนั้นมีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่ฤดูกาลนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างหนาหู โดยเคยให้สัมภาษณ์ยอม
รับว่าเขามีความคิดที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในการเล่นฟุตบอลที่ประเทศสเปน ร่วมกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลา ลีกา นอกจากนี้ คาร์ล ไฮนซ์ รุมมินิเก้
ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะ พร้อมกับยอมรับว่าจะเป็นเกียรติอย่างมากหากได้เซ็นสัญญาดึง ซาลาห์ มาร่วมทีม

หลังจากเขาถือเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยจนถึงตอนนี้เขาทำประตูให้ทีมได้แล้วถึง 116 ลูกจากการลงเล่น 184 นัดในทุกรายการ

ขณะที่แดนกลางของทีมนั้นก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า มิดฟิลด์จอมแกร่งจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเพื่อมาเพิ่มศักยภาพในแดนกลางอีกหนึ่งราย
หลังจากดาวเตะทีมชาติมาลีทำผลงานน่าประทับใจกับทีม "นกนางนวล" โดยเฉพาะความดุดันในการไล่ตัดเกมคู่แข่ง

ปิดท้ายที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นปัญหาหลักของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาทีมจะคว้าสองแข้งใหม่มาแล้วอย่าง เบน เดวิส และ โอซาน คาบัค
มาร่วมทีมซึ่งรายหลังเป็นการเซ็นมาด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม ทอล์ค สปอร์ต เชื่อว่าสองแข้งดังกล่าวจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น โดย คล็อปป์ ยังหวังคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ดาวเตะจาก แอร์เบ ไลป์ซิก
ซึ่งจะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 38 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังต้องแย่งชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจตัวนักเตะเช่นกัน

ขอบที่มา เซ็กซี่บาคาร่า ขั้นต่ำ 10 บาท https://bit.ly/3q568I9

เข้าชม : 528





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง
146 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง  จังหวัดระยอง 0-3861-7317 0-3861-6262  0-3861-6421
โทรสาร  0-3861-3662 
nferayong@hotmail.com  nferayong@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05