[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
จับแล้ว! หนุ่มทาสยา ฆ่าชิงทรัพย์พระสงฆ์ ผู้ต้องหาสารภาพเคยเป็นลูกศิษย์พระที่มรณภาพ
โดย : Mr.vvip789   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   


ตำรวจชัยภูมิ รวบไอ้โหด! ฆ่าทุบหัวพระสงฆ์ชิงทรัพย์ คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ
ที่ เขตพื้นที่ สภ.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายฆ่าทุบหัวพระสุริยา วงศ์สมบัติ อายุ 44 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ม.ค.64 ที่สำนักสงฆ์ป่าเปือย บ้านป่าผึ้ง หรือ บ้านป่าหว่าน หมู่ที่ 12 ตำบลห้วยยาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ภายหลัง พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ ผบก.สส.ภ.3 มอบหมายให้ พ.ต.อ.สุกาญจน์ นิลอ่อน ผกก.สืบสวน 3บก.สส.ภ.3 พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังสมทบร่วมกับ พ.ต.อ.สมพร อินเหลา ผกก.สภ.ห้วยยาง และชุดสืบสวน สภ.ฯ ร่วมเข้าคลี่คลายคดี และจับกุมตัวคนร้าย

ล่าสุด พ.ต.ท.คเชนทร์ ชาคริตรัตน์ รอง ผกก. สอบสวน สภ.ห้วยยาง.นำหมายศาลจังหวัดภูเขียว ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมชุดจับกุมเข้าควบคุมตัว นายจักรพันธ์ อายุ 24 ปี อาศัยอยู่ ในพื้ที่ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ โดยกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำนั้นถึงแก่ความตาย

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ฆ่าทุบหัวพระสงฆ์จริง ที่ผ่านมาตนเป็นลูกศิษย์ของพระสุริยา เคยอาศัยอยู่ภายในสำนักสงฆ์ ด้วยความยากได้เงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ เคยก่อเหตุขโมยเงินของพระสุริยา มาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดได้แอบย่องไปทำร้ายร่างกาย พระสุริยาอีก โดยใช้ท่อนไม้ตีท้ายทอยพระสุริยาจนสลบ ภายหลังจึงรื้อค้นเอาของมีค่า ระหว่างนั้นพระสุริยาฟื้นขึ้น แล้วพูดว่าจะเอาอะไรก็เอาไปให้หมดนะ ตนจึงรีบหลบหนี และรู้ภายหลังว่าและพระสิริยามรณภาพในที่สุด

ต่อมา ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมารอดูโฉมหน้าคนร้าย และหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องยุติการทำแผนชั่วคราวก่อนนำตัวไปฝากขังศาล จ.ภูเขียว เพื่อส่งดำเนินคดีในข้อหาร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำนั้นถึงแก่ความตาย แล้วดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณที่มา...สล็อตโจ๊กเกอร์ พารวย https://bit.ly/2N2T3jO

เข้าชม : 577





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง
146 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง  จังหวัดระยอง 0-3861-7317 0-3861-6262  0-3861-6421
โทรสาร  0-3861-3662 
nferayong@hotmail.com  nferayong@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05