[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 
บทบาท หน้าที่ และความรับผิดชอบของแต่ละกลุ่ม/ฝ่าย และงาน  ดังนี้

กลุ่มงานอำนวยการ  มีหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานงบประมาณและระดมทรัพยากร งานพัสดุ งานบุคลากร งานอาคารสถานที่และยานพาหนะ งานแผนงานและโครงการ งานประชาสัมพันธ์ งานสวัสดิการ งานข้อมูลสารสนเทศและรายงาน ศูนย์ราชการใสสะอาด งานควบคุมภายใน งานนิเทศภายใน ติดตามและประเมินผล งานเลขานุการ คณะกรรมการสถานศึกษา งานประกันคุณภาพในสถานศึกษา

กลุ่มงานจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย 
มีหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับการส่งเสริมการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ งานส่งเสริมการรู้หนังสือ งานการศึกษาต่อเนื่อง งานการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ งานการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต งานการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน การส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัย งานจัดพัฒนาแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น งานจัดและพัฒนาศูนย์การเรียนชุมชน งานห้องสมุดประชาชน งานการศึกษาเคลื่อนที่ งานการศึกษาทางสื่อสารมวลชน งานพัฒนาหลักสูตร สื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา งานทะเบียนและวัดผล งานศูนย์บริการให้คำปรึกษาแนะแนว งานกิจกรรมนักศึกษา

กลุ่มงานภาคีเครือข่ายและกิจกรรมพิเศษ
   มีหน้าที่และรับผิดชอบเกี่ยวกับการส่งเสริมสนับสนุนภาคีเครือข่าย โดยระดมกำลังจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ให้ทุกภาคส่วนของสังคมเป็นเครือข่ายร่วมจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย สนับสนุนโครงการต่าง ๆ เช่น งานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  งานป้องกันแก้ปัญหายาเพสติด / โรคเอดส์ งานส่งเสริมกิจกรรมประชาธิปไตย งานสนับสนุนส่งเสริมนโยบายกระทรวง/จังหวัด/อำเภอ งานกิจกรรมลูกเสือ และยุวกาชาด งานกองทุนกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษ ตำแหน่งหัวหน้า กศน.ตำบล / ครู กศน.ตำบล / ครูศูนย์การเรียนชุมชน มีหน้าที่และรับผิดชอบ จัดกิจกรรมการเรียนการสอนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้แก่นักศึกษา กลุ่มเป้าหมายและกิจกรรมการเรียนรู้ ตามภารกิจเฉพาะ กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ สำรวจข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย ศึกษาชุมชนและวางแผน โดยดำเนินการร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชนในการจัดการศึกษา บริหารจัดการ ประสานงานกับหน่วยงานเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนในทุกระดับ เพื่อระดมสรรพกำลังในการจัดการศึกษา ส่งเสริมสนับสนุนและร่วมมือกับชุมชนในการพัฒนากระบวนการจัดกิจกรรมการศึกษาทุกรูปแบบในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ส่งเสริมให้ประชาชนรู้จักพาตนเองเพื่อให้มีอาชีพ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ร่วมกับชุมชนในการพัฒนาเพื่อให้เกิดกระบวนการบริหาร การจัดการและบริหารการศึกษาตลอดชีวิตในระดับตำบล/หมู่บ้านอย่างต่อเนื่อง พัฒนาและแสวงหาความรู้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งในเรื่องหลักสูตร วิธีการใหม่ ๆ ในการจัดกิจกรรมการสอน นวัตกรรมการศึกษาและงานอื่น ๆ


เข้าชม : 344
 
 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอบ้านค่าย
111/11 หมู่ 1 ถนนบ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว  อำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง โทรศัพท์ 0-380-16284
โทรสาร  0-380-16284  
nfeeast_a_bankhai@dei.ac.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี